Giao thức Increment huy động 1,56 triệu đô la để đưa hoán đổi vĩnh viễn nhiều loại tiền tệ lên zkSync 2.0

Nền tảng Increment vừa hoàn thành khoản tài trợ vòng hạt giống trị giá 1,56 triệu đô la do ParaFi Capital dẫn đầu và với sự đóng góp đáng kể từ Delphi Ventures, Dialectic, AngelDAO, LedgerPrime và SkyVision Capital.

Vòng này còn có sự tham gia của các thiên thần là Francesco (@FacescoRenziA), Nick (@ n2ckchong), Cole (@ cole0x), Joseph (@iamjosephyoung), Mariano (@Mariandipietra), Nadia (@ nad8802) và Fomosaurus (@ fomosaurus).

Giao thức Increment sử dụng các tài sản ảo tổng hợp và CryptoSwap AMM của Curve V2 làm công cụ giao dịch để cho phép hoán đổi vĩnh viễn nhiều loại tiền tệ trên zkSync 2.0. Sử dụng nhiều loại tài sản tiền điện tử hoặc tài sản mang lại lợi nhuận làm tài sản thế chấp, người dùng có thể sử dụng tỷ giá hối đoái toàn cầu long hoặc short với đòn bẩy, cung cấp thanh khoản để đổi lấy phí và hơn thế nữa – tất cả đều được thực hiện theo phương thức phân tán và thuật toán.

Anjan Vinod từ ParaFi Capital cho biết: “Increment nhằm mục đích xây dựng một nền tảng thân thiện với người dùng và có thể mở rộng tập trung vào tỷ giá hối đoái toàn cầu. Chúng tôi bị ấn tượng bởi kiến ​​trúc, hỗ trợ đa tài sản và mô hình tài sản gộp của Increment. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ nhóm Increment và tầm nhìn của họ trong việc mang lại tỷ giá hối đoái vĩnh viễn cho DeFi.” 

Giao dịch hoán đổi vĩnh viễn của Increment không chỉ mở rộng ra ngoài các cơ sở DeFi gốc hiện có trên zkSync, mà còn cung cấp cơ sở hạ tầng DeFi có thể kết hợp nhằm tích hợp với các giao thức DeFi hàng đầu và giảm thiểu hiệu quả rủi ro tỷ giá hối đoái được nhúng cho những người tham gia không sử dụng USD.

“Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Increment với tư cách là giao thức giao dịch FX hàng đầu trong DeFi. Chúng tôi đã hack cùng với đội ngũ phát triển toàn sao của Increment tại ETH Amsterdam và hoàn toàn tự tin vào khả năng của đội. Chúng tôi rất mong được xây dựng dựa trên Increment trong tương lai gần để mở rộng nhận thức của nhà phát triển và sự chấp nhận của nhà kinh doanh,” trích dẫn từ nhóm AngelDAO.

Ngoài các nhà đầu tư hạt giống, Increment cũng được hỗ trợ to lớn trong suốt hành trình, đó là ETHGlobal, Kernel, zkSync, Aave Grants DAO, Secureum, Peckshield, Startup With Chainlink và nhiều hơn nữa sẽ được công bố.

Gần đây, Increment đã hoàn thành phiên bản beta v1 quyền truy cập sớm có mã thông báo với hơn 1800 nhà giao dịch và lần lặp lại tiếp theo – phiên bản beta v2 sắp hoàn thành khi lần đầu tiên Increment chuẩn bị để hoàn thành kiểm toán hợp đồng thông minh với Peckshield vào tháng 6.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Chuỗi lớp 2 zkEVM nào là tốt nhất? Tìm hiểu cơ bản các dự án

Chiến lược thử nghiệm tiếp cận nhiều dự án Airdrop tiềm năng

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin