Nhiều nhà đầu tư tổ chức đầu tư vào tiền mã hóa khi Pantera Capital vừa huy động được 600 triệu đô la

Theo Theinformation, các quỹ hưu trí, quỹ đầu tư quốc gia, quỹ và các nguồn tổ chức khác đã tránh sử dụng tiền mã hóa vì lo ngại về việc sử dụng chúng trong các hoạt động bất hợp pháp. Những dè dặt đó dường như ngày càng nhạt nhòa và biến mất.

Ví dụ mới nhất là từ Pantera Capital, một trong những công ty đầu tư đầu tiên dành riêng cho blockchain và tiền mã hóa. Theo những người trực tiếp biết về vấn đề này, công ty do Dan Morehead, cựu thành viên của Tiger Management, đã huy động được 600 triệu đô la cho quỹ đầu tư mạo hiểm thứ tư.

Khoảng 75% vốn của quỹ mới đến từ các nguồn tổ chức như các quỹ,. Đây là sự thay đổi so với khoản tiền 175 triệu đô la của công ty đã huy động được vào năm 2018 mà chủ yếu được tài trợ bởi các cá nhân, bao gồm cả các nhà đầu tư tiền mã hóa mới giàu có.

Theo Coindesk, Pantera dự kiến ​​quỹ sẽ đạt 1 tỷ đô la khi đóng cửa vào tháng 3, trích dẫn một nguồn tin giấu tên. Quỹ sẽ đầu tư vào vốn đầu tư mạo hiểm, mã thông báo tiền điện tử đã ra mắt và các mã thông báo đang phát triển.

Pantera được thành lập bởi Dan Morehead vào năm 2003 với tư cách là một quỹ đầu cơ toàn cầu, một thập kỷ sau đó chuyển trọng tâm của nó sang các loại tiền kỹ thuật số. Công ty đã hỗ trợ hơn 80 công ty blockchain và 65 mã thông báo giai đoạn đầu trong danh mục đầu tư bao gồm công ty thanh toán Circle, sàn giao dịch tiền điện tử CoinbaseRipple.

Vào tháng 9, Pantera đã huy động được 369 triệu đô la cho quỹ blockchain mới của mình. Công ty có tài sản 4,7 tỷ đô la được quản lý vào thời điểm tháng 8 năm nay.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Chuỗi lớp 2 zkEVM nào là tốt nhất? Tìm hiểu cơ bản các dự án

Chiến lược thử nghiệm tiếp cận nhiều dự án Airdrop tiềm năng

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin