Ví Sender huy động được 4,5 triệu đô la Mỹ trong vòng riêng tư do Pantera dẫn đầu

Sender, một ví sinh thái hàng đầu dành cho chuỗi khối NEAR, hôm nay đã thông báo hoàn thành vòng riêng tư trị giá 4,5 triệu đô la Mỹ do Pantera Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Crypto.com Capital, Jump Capital, Amber Group, WOO Network, SevenX Ventures, Smrti Labs, D1 Ventures, Puzzle Ventures, Shima Capital, Eniac Ventures và GFS Ventures.

Ngoài ra, một số dự án đáng chú ý trong hệ sinh thái NEAR như Octopus Network, Ref Finance, và Paras cũng tham gia vòng tài trợ.

Vòng này diễn ra sau vòng tài trợ hạt giống vào tháng 4 năm 2022 của Sender do Binance Labs và Metaweb Ventures dẫn đầu. Với vòng tài trợ mới này, Sender có kế hoạch mở rộng hơn nữa đội ngũ R&D của mình, nâng cao ngưỡng bảo mật cho ví Sender và mở rộng hệ sinh thái ví của mình.

Kể từ đầu năm 2022, Sender đã đạt được tốc độ phát triển nhanh chóng và hoàn thành tích hợp với hơn 30 dự án chính trong hệ sinh thái NEAR. Số lượt tải xuống tích lũy của các phiên bản plug-in và di động đã vượt quá 500.000, khiến nó trở thành ví của bên thứ ba hàng đầu trong hệ sinh thái NEAR, với các chức năng tích hợp như Staking, Swap, NFT showcase, v.v.

Sender hiện có khả năng kết nối với hai ví cứng là Ledger và Keystone, đồng thời được tích hợp với ba nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền điện tử nổi tiếng – Moonpay, Banxa và Transak, cho phép người dùng mua tiền điện tử ở hơn 140 quốc gia.

“Là một người tin tưởng mạnh mẽ vào hệ sinh thái GẦN, chúng tôi tại Sender Wallet rất may mắn được phát triển với một cộng đồng sôi động như vậy. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn cộng đồng NEAR và các nhà phát triển vì sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người ngay từ ngày đầu tiên. “Tôi hy vọng Sender sẽ vượt quá 10 triệu người dùng vào thời điểm điểm nóng thị trường mới đến vào năm tới,” Kenny, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Sender Wallet cho biết.

Paul Veradittakit, Đối tác chung, của quỹ Pantera cho biết “Là ví tiền điện tử hàng đầu trong hệ sinh thái NEAR với bộ plugin trình duyệt hoàn chỉnh và ứng dụng iOS và Android, Người gửi đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc của người dùng và chúng tôi rất vui được giúp họ đạt được cấp độ tiếp theo.”

 


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Dự đoán năm 2023 về Crypto của các nhà phân tích của The Block

Matter Labs huy động được 200 triệu đô la để mở rộng quy mô Ethereum với giải pháp zkSync

Đầu tư vào ICO không còn hấp dẫn?