Cộng đồng Terra thông qua kế hoạch của Do Kwon để hồi sinh dự án

“Đề xuất 1623phác thảo các kế hoạch hồi sinh hệ sinh thái Terra từ đống tro tàn của Terra mà chính xác là do Kwon, đã được cộng đồng chấp thuận thông qua. 

Vào ngày 16 tháng 5, Do Kwon, người tạo ra hệ sinh thái Terra, đã đề xuất các kế hoạch hồi sinh bao gồm việc tạo ra một chuỗi khối mới và phát hành mã thông báo LUNA mới.

Theo số liệu từ Terra Station , có 65,50% tổng số cử tri ủng hộ đề xuất này. Hơn 20% số cử tri bỏ phiếu trắng và 13,20% số phiếu bầu phản đối mạnh mẽ đề xuất với “quyền phủ quyết”.

Kết quả bỏ phiếu cho kế hoạch hồi sinh của Terra. Nguồn: Terra Station

Sau sự chấp thuận thành công này từ cộng đồng, Terraform Labs (TFL)- tổ chức hỗ trợ mọi thứ Terra sẽ tiếp tục và triển khai chuỗi khối Terra mới. Việc khởi chạy lại dự kiến ​​vào ngày 27 tháng 5.

Mô hình phân phối cho các mã thông báo LUNA mới bao gồm 30% cho nhóm cộng đồng, 35% cho những người nắm giữ LUNA trước khi hệ sinh thái gặp sự cố và 10% cho những người nắm giữ UST (aUST) trước sự cố, 10% cho những người nắm giữ LUNA sau sự cố và 15% cho những người nắm giữ UST sau sự cố.

Ảnh chụp nhanh về số dư của người dùng được chụp trước và sau sự cố của hệ sinh thái Terra. Người dùng đã nắm giữ trong toàn bộ thời gian được hưởng nhiều phân phối bao gồm cả phân bổ trước và sau sự cố.

Việc phân phối mã thông báo cũng phải tuân theo một khoảng thời gian và thời gian thử thách, có nghĩa là người dùng sẽ không nhận được mã thông báo của họ ngay lập tức vào ngày 27 tháng 5. 

Đề xuất cũng bao gồm việc loại bỏ stablecoin UST theo thuật toán của Terra, trong số các mặt hàng khác. 

Bianđang cũng cho biết họ hợp tác chặt chẽ với nhóm Terra về kế hoạch khôi phục, nhằm cung cấp cho những người dùng bị ảnh hưởng trên Binance phương hướng xử lý tốt nhất có thể.

Sàn FTX cũng có thông báo ngừng giao dịch LUNA, UST từ trưa nay và chuẩn bị tiến hành chụp nhanh để nhận airdrop LUNA mới cho người dùng.

Tham Khảo Decrypt


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Crypto on chain tháng 06: Bitcoin tăng dọn đường cho Altcoins

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ kiện sàn Binance và cá nhân CZ

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin