Công ty khởi nghiệp blockchain Flowcarbon được Adam Neumann hậu thuẫn huy động được 70 triệu đô la

Flowcarbon, một công ty khởi nghiệp do cựu Giám đốc điều hành WeWork Adam Neumann đồng sáng lập, đã huy động được 70 triệu đô la để phát triển các công cụ giao dịch carbon dựa trên blockchain của mình.

Vòng này, bao gồm cả tài trợ vốn mạo hiểm và bán mã thông báo, được dẫn đầu bởi đơn vị tiền điện tử của Andreessen Horowitz. Các nhà đầu tư khác bao gồm General Catalyst, Samsung Next, 166 2nd, Sam và Ashley Levinson, RSE Ventures và Allegory Labs. Những người tham gia bán mã thông báo bao gồm Fifth Wall, Box Goup và Quỹ Celo.

“Sứ mệnh của Flowcarbon là trực tiếp thúc đẩy hàng tỷ đô la cho các dự án làm giảm hoặc loại bỏ carbon khỏi khí quyển bằng cách tạo ra giao thức mở đầu tiên để mã hóa các tín chỉ carbon được chứng nhận trực tiếp từ các dự án trên toàn cầu”, công ty có trụ sở tại New York cho biết trong thông cáo phát hành. 

“Thông qua giao thức của Flowcarbon, các nhà phát triển dự án có thể truy cập ngay vào thị trường của những người mua quan tâm đến các khoản tín dụng của họ bằng cách đưa họ lên blockchain. Sau đó, người mua có thể mua các khoản tín dụng carbon trực tiếp từ những người đề xuất dự án.”

Flowcarbon đã tung ra Goddess Nature Token (GNT), một mã thông báo tiền điện tử trên blockchain Celo được hỗ trợ bởi các khoản tín dụng carbon. Theo Flowcarbon, các mã thông báo có thể được coi như một khoản bù đắp, được bán, được sử dụng để vay và cho vay hoặc đổi lấy một khoản tín dụng cơ bản trong thế giới thực. 

Trong tổng số vốn huy động được, 32 triệu USD đến từ các công ty đầu tư mạo hiểm và 38 triệu USD từ việc bán GNT theo Reuters . 

Theo trang web của công ty, việc bán kín riêng tư token GNT sẽ kết thúc sau hai ngày, điều này cũng cho phép mọi người đăng ký đợt ra mắt công khai sắp tới của mã thông báo. 

Flowcarbon được đồng sáng lập bởi Adam Neumann, vợ ông là Rebekah Neumann cùng Dana Gibber, Caroline Klatt và Ilan Stern. Công ty có 35 nhân viên, với Gibber là Giám đốc điều hành. 


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Sui Network công bố đợt mở bán SUI token cho cộng đồng, không có Airdrop

Dự đoán năm 2023 về Crypto của các nhà phân tích của The Block

Matter Labs huy động được 200 triệu đô la để mở rộng quy mô Ethereum với giải pháp zkSync