Công ty NFT hình đại diện cá nhân Genies huy động được 150 triệu đô la vòng Series C

Genies , công ty công nghệ hình đại diện định hình lợi thế hàng đầu của văn hóa Web3 bằng cách trao quyền cho các cá nhân tạo hệ sinh thái hình đại diện của riêng họ, thông báo đã huy động được vòng Series C trị giá 150 triệu đô la do Silver Lake dẫn đầu , một công ty hàng đầu thế giới về đầu tư công nghệ. Khoản đầu tư định giá công ty ở mức 1 tỷ đô la và bao gồm sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại BOND, NEA và Tamarack Global.

Akash Nigam, Giám đốc điều hành của Genies cho biết: “Chúng tôi tin rằng hệ sinh thái avatar sẽ định hình Web3 giống như cách mà các ứng dụng di động đã định nghĩa Web2 . “Với mọi tiến bộ của Internet, một khu vực rộng lớn gồm các bộ kỹ năng kinh doanh mới được sinh ra. Trong Web3, những người xây dựng hệ sinh thái hình đại diện Gen Z sẽ trở thành những nhà lãnh đạo của sự đổi mới và thông qua các công cụ dành cho người sáng tạo, chúng tôi cố gắng nâng cao trí tưởng tượng hoang dã nhất của họ, ý tưởng và trải nghiệm khi sáng tạo hình đại diện. “

Kể từ vòng tài trợ cuối cùng vào tháng 5 năm 2021, Genies là công ty chiếm 99% thị phần avatar là người nổi tiếng, tiếp tục xây dựng vị trí dẫn đầu bằng cách hợp tác với Universal Music Group và Warner Music Group để trở thành “hình đại diện chính thức và hàng hóa kỹ thuật số NFT của mỗi công ty các nhà cung cấp.”

Genies cũng bắt đầu triển khai “công cụ tạo hình đại diện” cho người tiêu dùng đại chúng cho các nhóm nhỏ thông qua bản beta riêng tư [chỉ dành cho người được mời], cho phép người dùng ở mọi cấp độ kỹ thuật có thể tạo hình đại diện gốc Web3 và bộ sưu tập thời trang hình đại diện của riêng họ. Là trụ cột cốt lõi trong tầm nhìn của Genies, người sáng tạo có toàn quyền sở hữu và quyền thương mại hóa các sáng tạo hình đại diện Genie của họ và có thể sử dụng chúng theo bất kỳ cách nào họ chọn – từ tạo chương trình hoặc phim hoặc bắt đầu một thương hiệu mới – mở khóa các hình thức sáng tạo hoàn toàn mới, biểu hiện và kiếm tiền.

Genies gần đây đã ra mắt The Warehouse , một thị trường NFT của hệ sinh thái hình đại diện cho phép người sáng tạo mua, bán và giao dịch các sáng tạo trong hệ sinh thái hình đại diện này. Tất cả các sáng tạo được đúc trên mạng blockchain Flow của Dapper Labs.

Egon Durban, Đồng Giám đốc điều hành của Silver Lake cho biết: “Genies đã thiết lập vị trí lãnh đạo của mình trong Web3 với tốc độ và sự tập trung vượt trội, được thúc đẩy bởi tầm nhìn dài hạn và mục đích rõ ràng mà chúng tôi đã theo dõi sát sao và vô cùng ngưỡng mộ . “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác và hỗ trợ Akash, những người đồng sáng lập Evan và Jake, và toàn bộ nhóm Genies khi họ giúp mọi người có thể xây dựng hệ sinh thái avatar mà chúng tôi tin rằng sẽ thúc đẩy sự phát triển tiếp theo của biểu hiện con người, giao tiếp và sự sáng tạo. “


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Dự đoán năm 2023 về Crypto của các nhà phân tích của The Block

Matter Labs huy động được 200 triệu đô la để mở rộng quy mô Ethereum với giải pháp zkSync

Đầu tư vào ICO không còn hấp dẫn?