Acala đã phân phối token $ACA cho người tham gia Crowdloan

Acala Network đã phân phối token ACALA cho những người tham gia đóng góp DOT trong chương trình Crowdloan, theo một thông báo mới nhất trên kênh Twitter của dự án. Token ACA chỉ có thể di chuyển sang ví khác khoảng 5AM UTC ngày 25/01 sắp tới.

Theo Wiki của dự án Tổng số DOT bị khóa trong chương trình Crowdloan là: 32,5 triệu DOT từ 190k+ ví đơn duy nhất. Các kênh đóng góp: 5,7% qua sàn giao dịch và hoặc các tổ chức tập trung, 84,3% đóng góp trực tiếp trên chuỗi.

  • Tổng thưởng ACA: 150,000,000 (15% tổng nguồn cung)
  • Thưởng thêm: 19,270,000 (1.9% of total fixed supply)
  • Tổng ACA  phân phối: 169,270,000 (16.9% of total fixed supply)
  • Tỉ lệ thưởng: 4.61 ACA cho mỗi DOT đóng góp

Người đóng góp trực tiếp trên chuỗi Polkadot có thể kiểm tra phần thưởng tại link sau: https://distribution.acala.network/

Kiểm tra trực tiếp trên ví https://polkadot.js.org/ theo hướng dẫn sau: 

Truy cập ví tiện ích mở rộng Polkadot.js của bạn và đảm bảo rằng nó được đặt thành “allow use on any chain", bên cạnh dấu 3 chấm dọc của địa chỉ ví Polkadot

Đi tới Polkadot JS Apps và kết nối với mạng Acala. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấp vào hộp thả xuống ở góc trên bên trái (hiển thị bên dưới).

Chọn một nút Acala (bất kỳ nút nào cũng được) và nhấp vào “Switch"

Chọn “Accounts". Bạn sẽ thấy số tiền ACA của mình, bao gồm số ACA có thể di chuyển (total Transferable) và số dư ACA của bạn sẽ bị khóa (total locked)- Số tiền này sẽ mở khóa trong 96 tuần thuê parachain.

Ngoài ra bạn cũng có thể đi đến Acala Subscan và nhập địa chỉ DOT của bạn để kiểm tra (Lưu ý là nhập địa chỉ của ví mới Acala khi bạn chọn mạng Acala ở trên chứ không phải địa chỉ của mạng Polkadot nhé).

Xem thêm trên kênh Wiki của Acala để tìm hiểu thêm.

 


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Quỹ Arrington và Moonbeam ra mắt quỹ hệ sinh thái trị giá 100 triệu đô la

Manta Network nhận Giải thưởng Người tiên phong Polkadot lần đầu tiên trị giá 750 nghìn đô la $DOT

Mangata Finance huy động được 4,2 triệu đô la để xây dựng DEX chuỗi chéo an toàn