Top sàn giao dịch Crypto

1.BINANCE

Binance hiện đang là sàn số 1 về vốn hóa giao dịch tiền mã hóa. Đây là sàn giao dịch được yêu thích tại Châu Á vì hỗ trợ giao dịch rất nhiều loại token của những dự án blockchain tầm cỡ, thanh khoản lớn, sử dụng đơn giản và còn vì Binance được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hiện tại Binance đã di chuyển ra ngoài Trung Quốc và thành lập công ty tại đảo quốc Malta.

Binance chắc chắn là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử quan trọng nhất trên thế giới hiện nay và chúng ta không thấy tình trạng này thay đổi sớm. Nó luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất trong kinh doanh, sự tự do nhất trong các bức tường của một sàn giao dịch tập trung và một môi trường độc đáo, dường như vô trùng để làm bất cứ điều gì bạn muốn với tiền của mình (hầu hết chọn đầu tư vào tự nhiên tiền thay thế). 

Thời gian sẽ cho biết Binance có thể bảo vệ tình hình hiện tại như thế nào và chúng tôi đang đặt cược chiến lược của họ là cuối cùng chuyển đổi công ty từ một công ty thành một cộng đồng phi tập trung thực sự, một DAO, nếu bạn muốn, và thoát khỏi các định nghĩa pháp lý hiện tại. 

Binance có khối lượng tài sản khổng lồ có sẵn để giao dịch và các ưu đãi giao dịch, đầu tiên được duy trì bằng trạng thái điều tiết thay đổi liên tục của trao đổi, cho phép nó tự chủ hoàn toàn khi chọn tài sản nào để liệt kê và thứ hai là sự kết hợp mã thông báo BNB của sàn và các cuộc thi và chương trình khuyến mãi giao dịch, sử dụng các tài sản mới được liệt kê, mã thông báo BNB và các cơ chế khác để thúc đẩy giao dịch người dùng trên nền tảng. 

Binance gần đây cũng đã giới thiệu giao dịch ký quỹ,và các dịch vụ cho vay, vay lại và Staking tiền điện tử. Binance cũng cung cấp OTC mua tiền điện tử trực tiếp bằng Việt Nam đồng.

Giao dịch đăng ký với Binance tại đây

2.Okex

OKEx là một sàn giao dịch có trụ sở tại Malta và hiện được coi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. OKEx có văn phòng tại Malta, Hồng Kông, Bắc Kinh và Malaysia.

Bản thân sàn giao dịch có đầy đủ các tính năng và hiển thị số lượng khối lượng rất ấn tượng, thu hút khối lượng đáng kinh ngạc cho nhiều cặp giao dịch, thường đánh bại phần còn lại của thị trường. Tuy nhiên, có một số báo cáo về phần lớn khối lượng chỉ đơn giản là giao dịch rửa – được phối hợp bởi trao đổi để thu hút các nhà giao dịch thực tế vào nền tảng.

OKEx  chưa bao giờ bị hack mặc dù là mục tiêu rất hấp dẫn đối với những kẻ tấn công, liên tục duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trao đổi trong năm qua. OKEx bảo mật nghiêm túc và cung cấp nhiều công cụ cho người dùng sử dụng để bảo vệ tài khoản và tiền của chính họ và tuyên bố giữ tiền của người dùng trong kho lạnh – mặc dù chúng tôi không có cách nào để xác minh điều đó.

OKEx đã mở rộng trong năm qua để đáp ứng nhu cầu của thị trường về các tính năng mới và tính linh hoạt trong giao dịch tiền điện tử, thêm nhiều tính năng như mua bằng thẻ tín dụng, giao dịch tương lai và giao dịch quyền chọn và hợp đồng vĩnh viễn lên tới 100 lần. 

OKEx cũng có mã thông báo riêng của họ, OKB, cung cấp chiết khấu phí giao dịch với điều kiện tài khoản người dùng của thương nhân giữ đủ số tiền đó trong danh sách cấp phí của họ.

OKEx cũng cung cấp OTC mua tiền điện tử trực tiếp bằng Việt Nam đồng

Website: https://www.okex.com/

3.FTX

FTX có trụ sở tại Hồng Kông đã ra mắt hoạt động vào đầu năm 2019 và dường như đang phát triển nhanh chóng. Theo dữ liệu từ Skew, sàn giao dịch hiện đang xếp thứ bảy về mức độ lãi mở.

FTX là một trao đổi phái sinh tiền điện tử cung cấp hợp đồng tương lai, mã thông báo có đòn bẩy và giao dịch OTC. 

Theo blog vừa đăng của FTXBinance là nhà đầu tư bên ngoài đầu tiên và duy nhất vào FTX và điều này cho thấy sự hợp tác đáng kể giữa cả hai đội ngũ. FTX hy vọng sẽ phát triển hơn nữa thị trường phái sinh tiền điện tử, xây dựng các sản phẩm và nền tảng giao dịch tiền điện tử tốt hơn và xác định các cơ hội kinh doanh hấp dẫn trên toàn ngành và hơn thế nữa.

FTX và nhóm Alameda, đã xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ với Binance. FTX đã niêm yết thị trường giao ngay và BNB tương lai. FTX đã thêm BUSD vào tập hợp USD stablecoin cung cấp năng lượng cho FTX; BNB cũng có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp trên FTX.

Alameda Research đã hợp tác với Binance để cung cấp thanh khoản trên toàn bộ bộ sản phẩm của họ, bao gồm Binance.com, Binance OTC và Binance.US.

Website: https://ftx.com

4.Huobi

Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất dựa trên và phục vụ khán giả châu Á, đã hoạt động trong không gian từ năm 2013. Gần đây, họ đã thực hiện một số điều chỉnh về thương hiệu và hôm nay, dịch vụ lớn của nó là Huobi Global, sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu cung cấp một nền tảng mời gọi để giao dịch tiền điện tử – với sự hỗ trợ rộng rãi cho nhiều altcoin và nhiều loại stablecoin, cùng với phát minh của riêng mình – HUSD, một stablecoin được USD hỗ trợ. Huobi cũng có mã thông báo – Mã thông báo Huobi hoặc HT – mà họ cố gắng tiếp thị dưới dạng mã thông báo tiện ích và đang nỗ lực để thúc đẩy việc sử dụng trong đó, cho các cuộc thi, giảm giá, bỏ phiếu về một số vấn đề nhất định và hơn thế nữa.

Huobi cũng cung cấp OTC mua tiền điện tử trực tiếp bằng Việt Nam đồng

Website: https://www.huobipro.com



5.REMITANO

Remitano phục vụ nhu cầu trao đổi Bitcoin (BTC) cho các nhà giao dịch, nhà đầu tư và những người tìm kiếm dịch vụ chuyển tiền tại các nước châu Á như Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Nền tảng của Remitano cung cấp cho người dùng trải nghiệm về tiềm năng của công nghệ blockchain và cơ hội giao dịch tiền điện tử với mức phí thấp hơn nhiều so với những sàn giao dịch khác.

Ngoài Bitcoin, Remitano đã bổ sung Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Tether và Litecoin là những đồng tiền nằm trong Top 10 về vốn hóa thị trường vào danh sách những loại tiền điện tử sẵn có để giao dịch.

Remitano cũng cung cấp dịch vụ chuyển đổi tiền mã hóa (Swap) từ tiền mã hóa này sang tiền mã hóa khác, chủ yếu là các cặp tiền mã hóa với Tether.

Remitano được biết đến chủ yếu giao dịch bằng tiền Việt Nam đồng mua trực tiếp các đồng tiền điện tử thông dụng. Bắt đầu giao dịch với Remitano tại đây.

 

6.ALINIEX

Hoạt động vào ngày 01.10.2017, Aliniex là nền tảng trao đổi Tiền Điện Tử cho phép người dùng có thể dễ dàng mua bán các đồng Coin bằng VND. Aliniex thuộc sản phẩm của Alini.,JSC, có trụ sở tại Số 78 Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Aliniex kế thừa những ưu điểm của Remitano, đồng thời có biểu phí rẻ hơn với giao diện đơn giản dễ sử dụng.

  • Nền tảng giao dịch chuyên nghiệp, minh bạch, an toàn và nhanh chóng.
  • Giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng ngay từ ban đầu.
  • Phí giao dịch thấp, tiết kiệm tối đa mọi chi phí.
  • Tính thanh khoản cao, phù hợp với tất cả mọi nhu cầu từ số lượng lớn hay nhỏ.
  • Hỗ trợ các đồng coin phổ biến nhất BTC, ETH, LTC, BCH, USDT, BNB, XRP, HT, BUSD, OKB.
  • Hỗ trợ đa Ngân Hàng, người dùng có thể rút VND về bất kỳ tài khoản nào

Website: https://aliniex.com/