Các tiêu chí quan trọng nhất trong việc săn airdrop trên giao thức LayerZero

AirDrop từ Arbitrum có thể đã trở thành mẫu mực và có khả năng rất cao là các dự án khác sẽ lặp lại điều đó. Và vấn đề ở đây không chỉ là nhiều tiêu chí khác nhau đã được thu thập, mà quan trọng nhất — không có một tiêu chí bắt buộc nào. Thay vào đó, có ba tiêu chí tối thiểu để lựa chọn sẽ có một đợt airdrop.

Nghĩa là, sẽ không có sự bất công nếu bạn bỏ lỡ một hoạt động nhưng đã thực hiện tất cả các hoạt động còn lại và không nhận được airdrop.

LayerZero là một giao thức (không phải chuỗi khối) cho phép chuyển tài sản dễ dàng từ mạng này sang mạng khác (chuỗi này sang chuỗi khác). Một công ty lớn như vậy với các khoản đầu tư như vậy — như LayerZero , có khả năng cao là họ cũng sẽ tiếp cận đợt airdrop này một cách khôn ngoan và rất có thể sẽ phân phối phần thưởng theo cách tương tự như Arbitrum.

Và quan trọng nhất — nếu chúng ta nhìn vào Dune, số lượng người dùng trong LayerZero đã bắt kịp với số lượng người dùng tại thời điểm chụp nhanh trong Arbitrum.

Dựa trên dữ liệu này, nhóm BlockFiTo đã xác định các tiêu chí và hệ số quan trọng nhất cho LayerZero AirDrop:

  •  Số lượng giao dịch: từ 4, từ 10, từ 25, từ 100
  • Số tháng hoạt động: từ 2, từ 6, từ 9
  • Số cầu đã sử dụng: từ 2, từ 4, từ 8
  • Khối lượng giao dịch: từ 1.000 đô la, từ 10.000 đô la, từ 50.000 đô la
  • Số lượng mạng: từ 3, từ 5, từ 8
  • Đặt cược + bỏ phiếu STG: từ 3, từ 6, từ 10, từ 20

Nếu ảnh chụp nhanh chưa được thực hiện và số lượng người dùng giao thức tăng lên, thì dữ liệu trong bảng của chúng tôi cũng sẽ tăng theo.

Số lượng giao dịch

Đây là tiêu chí cơ bản nhất và rẻ nhất cho hầu hết các airdrop, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến tiêu chí này. Bạn có thể thực hiện các giao dịch với số tiền nhỏ, thậm chí với $0,10.

Số tháng hoạt động

Chỉ báo này cho biết mức độ tích cực của bạn với tư cách là người dùng giao thức LayerZero. Vì vậy, nếu bạn đã bắt đầu tương tác với giao thức từ lâu — hãy tiếp tục hoạt động và không dừng lại cho đến khi bạn nhận được phần thưởng.

Số cầu đã sử dụng

LayerZero có một số lượng rất lớn các cầu nối trong kho vũ khí của mình, vì vậy việc tương tác với tất cả chúng là bắt buộc, vì giao thức không có chuỗi khối riêng nhưng hoạt động đồng bộ với tất cả các chuỗi khối hiện có.

Khối lượng giao dịch

Tiêu chí này rất khó tiếp cận cho những ai có vốn nhỏ và newbies, nhưng để thoát khỏi tình huống này, bạn có thể quay vòng số tiền nhỏ, chẳng hạn như 100–300 đô la nhiều lần, để ít nhất đạt được bước tối thiểu là 1000 đô la về khối lượng. Nhưng trong đợt Arbitrum airdrop tiêu chí có khối lượng tối thiểu là 10.000 đô la, trong trường hợp của LayerZero, chúng tôi cũng khuyên bạn nên cố gắng giao dịch tích lũy số tiền được như vậy là tốt nhất.

Số lượng mạng chuỗi khối

Không giống như khối lượng giao dịch, tiêu chí này dễ đạt được hơn nhiều. Giao thức được xây dựng dựa trên sự tương tác với các mạng chuỗi khối khác nhau và giờ đây có thể dễ dàng tương tác với 8 mạng chuỗi khối, nhưng với một số nỗ lực, bạn thậm chí có thể thử thực hiện giao dịch với 12 mạng chuỗi khối hiện có.

Đặt cọc staking STG + bỏ phiếu

Đây là một tiêu chí bổ sung trong đó người dùng tham gia vào vòng đời quản trị phi tập trung của giao thức Stargate Finance khi quá trình bỏ phiếu diễn ra, do đó các nhà phát triển có thể cảm ơn người dùng về tiêu chí này. Ngoài ra, khi đáp ứng tiêu chí này, bạn đang hoạt động trên guild.xyz và nhận vai trò cũng như bình chọn trên snapshot.org của LayerZero.

Xem thêm bài lên rank điểm cho ví của bạn khi thực hiện tương tác nhiều chuỗi khối khác nhau nằm trong hệ sinh thái của Layerzero.

Good luck!

Nguồn: BlocFito


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Hướng dẫn đúc NFT “Base is for builders” trên mạng chính Base

LSDfi là gì? Giới thiệu về mã thông báo LSD/LST-Phần 1

Săn Airdrop: Các mẹo cần biết để tránh trở thành nạn nhân của cuộc tấn công Sybil