Sweat Economy huy động được 13 triệu đô la vòng bán kín mã thông báo

Đội ngũ Sweat Economy đứng sau ứng dụng Sức khỏe và Thể dục được tải xuống nhiều nhất trên thế giới – Sweatcoin – đã hoàn thành khoản tài trợ 13 triệu đô la, bao gồm cả việc bán mã thông báo riêng tư, để đẩy nhanh việc chuyển sang Web3. 

Một số nhà đầu tư blockchain hàng đầu đã tham gia, bao gồm Electric Capital, Spartan Capital, OKX Blockdream Ventures, Swissborg Ventures và GSR Ventures. Nhà đầu tư hiện tại Goodwater Capital cũng tham gia.

Số tiền này sẽ hướng tới việc mở rộng hệ sinh thái Sweat Economy và biến nó thành hệ thống Web3 on-road dành cho những người đam mê sức khỏe và thể dục. Sweat Economy muốn thu hút hàng tỷ người dùng tiếp theo sử dụng tiền điện tử thông qua việc thưởng cho hoạt động thể chất hàng ngày của họ bằng SWEAT, một loại tiền điện tử mới.

Kể từ khi công bố ra mắt vào tháng 4, Sweat Economy đã chứng kiến ​​hơn 11 triệu ví được tạo ra như các bản dựng dự đoán cho ứng dụng Web3 của mình – rất có thể trở thành lượng người dùng lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Tổng cộng 13 triệu đô la đã được tài trợ cho đến nay, với những người tham gia bao gồm Electric Capital, Spartan Capital, Jump, GSR, NEAR Foundation và các nhân vật trong ngành như Bjorn Wagner (đồng sáng lập Polkadot), Sandeep Nailwal (đồng sáng lập Polygon) và Vinny Lingham.

Được thành lập vào năm 2015, mục tiêu của Sweat Economy là khuyến khích cuộc sống lành mạnh hơn bằng cách thưởng cho mọi người vì phong trào của họ. Hơn 100 triệu người dùng đã dựa vào Sweatcoin để mang lại giá trị cho hoạt động hàng ngày của họ với ứng dụng lãnh vực Sức khỏe và Thể dục được tải xuống nhiều nhất trên thế giới. Ứng dụng Web2 trao giải ‘tiền thưởng’, được mệnh danh là “Airmiles cho các bước đi” có thể được đổi cho các sản phẩm có thương hiệu, dịch vụ kỹ thuật số và các khoản đóng góp từ thiện. Người dùng đã trao đổi giá trị hơn 70 triệu đô la để lấy Sweatcoins của họ chỉ trong quý 1 năm 2022.

Không cần thanh toán ban đầu hoặc mua NFT để người dùng bắt đầu kiếm tiền. Chỉ cần tải ứng dụng, các bước đi của người dùng được tính, xác thực và chuyển đổi thành coin. Tất cả các Sweatcoins do người dùng nắm giữ vào ngày TGE (Sự kiện ra mắt mã thông báo) sẽ được chuyển thành SWEAT, loại tiền điện tử, trong khi vẫn giữ tất cả các Sweatcoins đã kiếm được trước đó của họ. Đến thời điểm TGE, 5.000 bước hàng ngày đầu tiên của người dùng sẽ chuyển đổi thành SWEAT với tất cả các bước trên giới hạn 5K hàng ngày được tích lũy trong tiền điện tử Web2 như trước đây.

Người đồng sáng lập Sweat Economy Oleg Fomenko cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng với kinh nghiệm tích lũy sâu sắc về không gian và thành tích mạnh mẽ trong việc đầu tư và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp thay đổi cuộc chơi. Các đối tác này ủng hộ tầm nhìn của chúng tôi về cách đưa hàng tỷ người tiếp theo vào web 3 và chúng tôi tin tưởng rằng Sweat Economy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu đó ”.

Avichal Garg, đối tác tại Electric Capital cho biết: “Chúng tôi đã rất ấn tượng bởi sự phát triển nhanh chóng từ hệ sinh thái Sweat. Họ đã tạo ra một nền kinh tế-Phong trào Web2 toàn cầu với hàng triệu người. Do dễ dàng tham gia vào hệ sinh thái Sweat, họ có thể giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tham gia vào nền kinh tế Web3 phi tập trung. Chúng tôi rất vui được làm việc với họ để tiếp tục sứ mệnh của họ ”

Sweat Economy hiện đang tập trung vào việc tận dụng nhiều cơ hội của Web3 để mang lại cho người dùng nhiều phần thưởng hơn nữa. Năm 2022 sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của SWEAT và ứng dụng Sweat Wallet đi kèm, với Sự kiện ra mắt mã thông báo được lên lịch vào ngày 12 tháng 9.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Dự đoán năm 2023 về Crypto của các nhà phân tích của The Block

Matter Labs huy động được 200 triệu đô la để mở rộng quy mô Ethereum với giải pháp zkSync

Đầu tư vào ICO không còn hấp dẫn?