Giao thức Aurora ra mắt token quản trị VOTE

Vào tháng 5 năm 2022, Aurora Labs đã công bố sự ra mắt của Aurora + , một nền tảng thiết yếu cho hệ sinh thái Aurora. Với sự ra mắt này, nhiều tính năng đã được công bố, bao gồm một tính năng sáng tạo, không thể thiếu cho việc quản trị giao thức.

Aurora Labs hiện đã thông báo ra mắt Vote – một nền tảng quản trị phi tập trung để trao quyền cho cộng đồng tự quản lý giao thức. Quản trị Aurora phi tập trung bao gồm một hội đồng thành viên đa dạng, những người chỉ đạo các hoạt động của giao thức. Khoảng một lần mỗi năm, cộng đồng Aurora sẽ bỏ phiếu về các thành viên của hội đồng này, thông qua một cơ chế mã thông báo được gọi là VOTE.

Mã thông báo $ VOTE có thể kiếm được bằng cách đặt cọc staking mã thông báo AURORA trên Aurora + như phần thưởng của hệ sinh thái.

Aurora là một Máy ảo Ethereum được tạo ra bởi nhóm làm việc tại NEAR Protocol, cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay cho các nhà phát triển để vận hành ứng dụng của họ trên nền tảng tương thích với Ethereum, thông lượng cao, có thể mở rộng và an toàn trong tương lai, với chi phí giao dịch thấp cho người dùng. 

Tương tự như các cơ chế đặt cược khác, số lượng mã thông báo mà người dùng có thể kiếm được tỷ lệ thuận với thời gian và số lượng mã thông báo được đặt cược. Nói cách khác, người dùng đặt cược càng lâu và càng nhiều, thì người dùng càng nhận được nhiều $ VOTE, điều này mang lại cho những tín đồ lâu dài của Aurora nhiều quyền lực quản trị hơn.

Khi bạn đã kiếm được $ VOTE thông qua việc đặt cược, có hai lựa chọn: bạn có thể trực tiếp bỏ phiếu để bầu một thành viên DAO mới (một thành viên mới của hội đồng) hoặc gửi $ VOTE của bạn cho đại biểu của bên thứ ba để bỏ phiếu cho bạn.

Các mã thông báo VOTE được sử dụng trong một cuộc bầu cử sẽ bị đốt cháy và tích lũy bắt đầu từ 0 cho cuộc bầu cử tiếp theo.

Trong tương lai, cũng sẽ có nhiều lựa chọn liên quan đến quản trị có sẵn để trao quyền cho cộng đồng Aurora để cùng nhau quản lý và phát triển hệ sinh thái.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

LSDfi là gì? Giới thiệu về mã thông báo LSD/LST-Phần 1

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin

zkSync chiếm thị phần phí gas dữ liệu L1 của Optimism