Nahmii 2.0 và vòng tài trợ 8 triệu đô la do DARMA Partners dẫn đầu.

Được công bố vào ngày hôm nay, Nahmii đã ra mắt Nahmii 2.0, giải pháp mở rộng Ethereum lớp 2 đầu tiên có khả năng đạt được khả năng thương mại thực sự với đường cơ sở về hiệu suất cấp cao nhất, tính hoàn thiện tức thì và phí thấp, có thể dự đoán được.

Cùng với việc ra mắt phiên bản 2.0, Nahmii đã huy động được 8 triệu đô la do DARMA Partners, đối tác chung của DARMA Capital , một quỹ đầu tư được quản lý bởi các cựu binh Ethereum như Andrew Keys và James Slazas. Các nhà đầu tư khác bao gồm Aligned Capital, CMT Digital, Delta Fund và Four Revolution Capital.

Nahmii là một giao thức mở rộng quy mô lớp 2 mang tính cách mạng cho Ethereum, cung cấp thông lượng, độ trễ thấp, tính toán tức thì và các khoản phí có thể dự đoán được mà các giải pháp mở rộng khác chưa từng có. Ngoài hiệu suất cấp cao nhất, Nahmii có khả năng duy nhất giải quyết các trường hợp sử dụng tổ chức bằng cách cho phép các nhà phát triển tuân thủ KYC / AML và các yêu cầu quy định khác theo yêu cầu. 

Nahmii đi kèm với một bộ công cụ phát triển hoàn chỉnh và hoàn toàn tương thích với Máy ảo Ethereum, rút ​​ngắn đường cong học tập cho các nhà phát triển tích hợp và giúp dễ dàng chuyển các hợp đồng hiện có từ Ethereum. 

Vào năm 2018, Nahmii 1.0 là mạng thanh toán lớp 2 đầu tiên trên Ethereum. Nhóm Nahmii trước đây đã làm việc trên mạng Lightning và Plasma của Bitcoin, cũng như một nền tảng phân phối nội dung phục vụ 50 triệu người dùng mỗi ngày.

Nguồn: Nahmii Blog


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin

zkSync chiếm thị phần phí gas dữ liệu L1 của Optimism

Top 6 dự án zkEVM: Chìa khóa cho tương lai có thể mở rộng của Ethereum