A16z dẫn đầu khoản đầu tư trị giá 111 triệu đô la vào Helium (HNT)

BloombergCoindesk đều vừa đưa tin Andreessen Horowitz (a16z) dẫn đầu khoản đầu tư trị giá 111 triệu đô la cùng  với Ribbit Capital, 10T Holdings, Alameda Research và Multicoin Capital vào  Heliumm- Mạng viễn thông phi tập trung hiện có hơn 100.000 điểm phát sóng.

Helium là một trong số ít các dự án Web 3 “trong thế giới thực” khai thác các ưu đãi hỗ trợ bằng mã thông báo để thúc đẩy tăng trưởng. Tiến độ ban đầu về việc xây dựng một mạng không dây do người dùng cung cấp từ đầu là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đầu tư, Ali Yahya, đối tác chung của a16z nói với CoinDesk.

Amir Haleem thành lập Helium vào năm 2013 với mục tiêu tạo ra một thế giới kết nối hơn thông qua mạng không dây. Vào năm 2018, Helium đã công bố Mạng máy phi tập trung của họ, một mạng máy tính do cộng đồng sở hữu và vận hành cho các thiết bị IoT. Vào năm 2019, Helium bước vào giai đoạn tiếp theo và khởi chạy điểm phát sóng của họ, cho phép mọi người đóng góp kết nối vào mạng.

Tầm nhìn của Amir đã trở thành hiện thực. Helium hiện là mạng không dây phát triển nhanh nhất từ ​​trước đến nay và bao gồm hơn 100.000 điểm phát sóng . Ngày nay, Helium là một mạng LoRaWAN do cộng đồng sở hữu và điều hành. LoRaWAN là giải pháp mạng diện rộng, công suất thấp, phạm vi rộng, lý tưởng cho các thiết bị IoT. LoRaWAN có thể giúp theo dõi các thiết bị ở những vùng xa xôi hoặc trên một khoảng cách xa. Ví dụ, LoRaWAN có thể kết nối nhiệt kế nhỏ trên liều vắc xin để đảm bảo chúng duy trì ở nhiệt độ thích hợp trong các chuyến hàng dài.

Bitcoininus cũng có bài phân tích Helium từ nguồn Messari cách đây không lâu về dự án này, đây cũng là một trong những  dự án nằm trong danh mục đầu tư của chúng  tôi  trong năm  20211.

HNT đang tăng mạnh về tin tức, nhảy từ 14,11 đô la cho mỗi mã thông báo lên 17,35 đô la vào thời điểm báo chí.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Chuỗi lớp 2 zkEVM nào là tốt nhất? Tìm hiểu cơ bản các dự án

Chiến lược thử nghiệm tiếp cận nhiều dự án Airdrop tiềm năng

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin