Amazon phủ nhận báo cáo về việc chấp nhận thanh toán bằng bitcoin

Theo Reuters, Amazon hôm thứ Hai đã phủ nhận một báo cáo truyền thông nói rằng gã khổng lồ thương mại điện tử đang tìm cách chấp nhận thanh toán bằng bitcoin vào cuối năm nay.

Nguồn thông tin từ báo CityAM, trích dẫn một “người trong cuộc” giấu tên cho biết “Amazon đang tìm cách chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin ‘vào cuối năm nay’ và đang tiến hành mã thông báo của riêng mình cho năm 2022”.

Tin tức này đã làm cho đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới là Bitcoin vọt tăng 14,5% trước khi quay đầu còn 6% tại mức cao 37.684,04 đô la.

Người phát ngôn của Amazon cho biết:

“Bất chấp sự quan tâm của chúng tôi đối với không gian này, những suy đoán vừa qua xung quanh các kế hoạch cụ thể của chúng tôi về tiền điện tử là không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn tập trung vào việc khám phá điều này xem như thế nào đối với những khách hàng mua sắm trên Amazon.”

Vào ngày 22 tháng 7 công ty đã đăng tin tuyển dụng cho vị trí dẫn đầu về sản phẩm tiền kỹ thuật số và blockchain.

Ngày càng có nhiều công ty bắt đầu chấp nhận tiền mã hóa để thanh toán, đưa một loại tài sản bị các tổ chức tài chính lớn xa lánh, cho đến vài năm gần đây tiến gần hơn xu hướng chủ đạo này.

Tuần trước, Giám đốc điều hành Tesla Inc, Elon Musk cho biết nhà sản xuất ô tô điện rất có thể sẽ bắt đầu lại việc chấp nhận thanh toán bằng bitcoin, một khi họ tiến hành thẩm định về lượng năng lượng tái tạo được sử dụng để khai thác đồng tiền này.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Crypto on chain tháng 06: Bitcoin tăng dọn đường cho Altcoins

Crypto on-chain: Ethereum tăng doanh thu từ trình xác thực do cơn sốt meme coin

Crypto dữ liệu tháng 4: Đánh phí giao dịch BTC làm giảm sự thống trị của Binance