Coinbase đánh giá bổ sung một loạt các tài sản mới

Theo Coinbase blog, họ đang tiếp tục việc khám phá đánh giá  bổ sung các tài sản mới cho khách hàng trên toàn thế giới, theo đó nhằm “cung cấp hỗ trợ cho tất cả các tài sản đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Coinbase và tuân thủ luật pháp hiện hành”.

“Khách hàng của Coinbase “trên toàn thế giới sẽ có quyền truy cập thông qua các nền tảng Coinbase tới ít nhất 90% tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tài sản kỹ thuật số đang lưu hành”.

Các tài sản số  (tức tiền điện tử) được đánh giá hỗ trợ  và có thể niêm yết trong tương lai gần gồm có: AaveAragonArweaveBancorCOMPDigiByteHorizenLivepeerNuCypherNumeraireKEEP NetworkOrigin ProtocolRenRender NetworkSiacoin*, SKALE NetworkSynthetix, và VeChain.

Lưu ý rằng để hỗ trợ bất kỳ tài sản nào đòi hỏi phải xem xét kỹ thuật và tuân thủ quan trọng và có thể phải được chấp thuận theo quy định tại một số khu vực pháp lý. Do đó, tiền điện tử theo danh sách trên không phải sẽ chắc chắn được niêm yết trên Coinbase trong tương lai.

Tất nhiên không phải tiền điện tử nào được niêm yết sẽ có tiềm năng và ngược lại.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Hướng dẫn đúc NFT “Base is for builders” trên mạng chính Base

LSDfi là gì? Giới thiệu về mã thông báo LSD/LST-Phần 1

Săn Airdrop: Các mẹo cần biết để tránh trở thành nạn nhân của cuộc tấn công Sybil