Binance bán hết Token Celer trong 18 phút, nhu cầu mua tăng cao

Binance Launchpad , nền tảng độc quyền của Binance giúp các công ty khởi nghiệp blockchain chuyển gây quỹ để phát triển sản phẩm của họ thông qua việc chấp nhận tiền điện tử,  đã hoàn thành việc bán mã thông báo Celer Network (CELR). Bắt đầu lúc 21h tối qua ngày 19 tháng 3 năm 2019 việc bán mã thông báo được thực hiện thông qua một phiên duy nhất nơi người tham gia mua mã thông báo CELR bằng Binance Coin ( BNB ).

Trong phiên này, tất cả 597.014.925 mã thông báo CELR đã được bán cho người tham gia Launchpad trong vòng 17 phút và 35 giây.

Vào thời điểm bán, token CELR được bán với giá 0.000434 BNB (1 BNB =2.303.35 CELR). Mỗi người tham gia Launchpad có thể mua từ 2985 CELR (số tiền tối thiểu ) đến  223.880 CELR (số tiền tối đa).

CEO của Binance cho hay có 39.003 người tham gia mua CELR tối qua nhưng chỉ có 3129 người mua thành công, tức chỉ có 8% nhu cầu được đáp ứng. Con số này cho thấy số người tham gia vào dự án Binance launchpad đã tăng gấp đôi so với dự án trước đó là FET.AI và những dự án như thế này đang làm hồi sinh các dự án ICO theo phương thức mới là IEO.

Phần lớn người dùng tham gia mua token CELR phản ánh họ đã bị yêu cầu log-in lại, web Binance bị chậm, không hiển thị số dư BNB, trang phụ token launchpad quay tải chậm… dẫn đến không thể mua được. Vấn đề tại sao không dùng smart contract để theo dõi theo thời gian thực cũng được người dùng  đề cập, nhưng phía Binance không hồi đáp ý kiến này.

Ngược lại, CEO của Binance đề cập khả năng việc bán Token trên Binance launchpad sẽ ưu tiên cho người nắm giữ Binance coin (BNB) và phân bổ hạn ngạch được mua token theo số dư BNB của người dùng. Nếu điều này được áp dụng, giá BNB sẽ còn tiếp tục tăng cao và thêm một usecase của BNB.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Coinlist giới thiệu cách tính điểm Karma theo tuần

Lumerin-Thị trường phân cấp cho giao dịch tỉ lệ băm (hashrate) đào Bitcoin

Điểm tin Crypto: Biến thể Covid mới Omicron làm thị trường Crypto đỏ lửa