NASDAQ mua lại công ty Fintech của Thụy Điển với giá 190 triệu đô la

Trong một nỗ lực để đưa cơ sở hạ tầng công nghệ chiến lược của mình lên cấp độ tiếp theo, thị trường chứng khoán lớn thứ hai thế giới NASDAQ được thiết lập để mua lại công ty Fintech của Thụy Điển Cinnober với giá 190 triệu USD.

Câu trả lời cho nhu cầu ngày càng tăng

NASDAQ tìm cách mua một nhà cung cấp công nghệ tài chính lớn của Thụy Điển là Cinnober, đưa ra đề nghị công khai trị giá 190 triệu đô la tiền mặt cho cổ đông của công ty, theo một thông cáo báo chí chính thức .

Dĩ nhiên, động thái này bắt nguồn từ sự cần thiết trả lời cho nhu cầu ngày càng tăng của các ngành công nghiệp đòi hỏi cơ sở hạ tầng công nghệ thị trường toàn diện.

Bản thông cáo cho biết:

… Các thị trường mới trong các ngành công nghiệp khác nhau đang đòi hỏi cơ sở hạ tầng công nghệ thị trường cho phép tăng trưởng và mở rộng nhanh chóng cũng như tiếp cận các công cụ để thúc đẩy tính toàn vẹn của thị trường. Việc mua lại này sẽ nâng cao khả năng của chúng tôi để phục vụ các nhà khai thác hạ tầng thị trường trên toàn thế giới và sẽ đẩy nhanh khả năng mở rộng của chúng tôi vào các phân đoạn tăng trưởng mới.

Phát biểu về vấn đề này, người đồng sáng lập và hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Cinnober, Nils-Robert Persson, đã vạch ra rằng đây là một bước quan trọng cho sự phát triển của công ty fintech:

Tôi thấy lời đề nghị là bước tiếp theo trong sự phát triển của Cinnober vì nó sẽ giúp Cinnober và các nhân viên tài năng của mình thành công hơn trong việc phục vụ khách hàng cũng như mở rộng công nghệ và cung cấp cho nhiều khách hàng và phân khúc hơn.

Ý định mạnh mẽ

Theo bản phát hành chính thức, NASDAQ sẵn sàng chi trả cho giao dịch bằng tiền mặt hoặc bằng tài sản có sẵn từ các cơ sở tín dụng. Thỏa thuận này trị giá 190 triệu USD.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của NASDAQ, Adena Friedman, lưu ý:

Sự kết hợp Vốn trí tuệ, năng lực công nghệ và khả năng của Cinnober và kinh doanh Công nghệ thị trường của chúng tôi sẽ mở rộng bề rộng và chiều sâu của bộ phận phát triển nhanh nhất của chúng tôi tại Nasdaq

Đầu năm nay, Giám đốc điều hành của công ty cũng vạch ra rằng việc sàn trao đổi chứng khoán này “sẽ xem xét trở thành một sàn trao đổi tiền điện tử trong tương lai khi ngành công nghiệp vượt qua trở ngại.”

Theo LBN


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Crypto tháng 3: Các ngân hàng và Fed gây lo lắng, nhưng Bitcoin tăng nhanh chóng

Vụ sụp đổ ngân hàng SVB lớn thứ hai của lịch sử Mỹ

Tích lũy vàng qua ứng dụng VSJ Gold