Phân tích dự án ICO Nuggets (NUG): Định danh thanh toán thương mại điện tử

Sự mở rộng các blockchains sẽ sớm mở ra kỷ nguyên quản lý và xác minh danh tính không tin cậy. Các sổ cái phân phối đang được triển khai trên toàn cầu, thiết lập để giải thể các tổ chức trung gian trong nhiều ngành và đưa người dùng kiểm soát dữ liệu của họ. Các nền tảng thương mại điện tử hiện tại mở ra quá nhiều các vectơ tấn công, chỉ phát triển với mọi trang web mới mà người tiêu dùng nhập vào dữ liệu của họ và nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân luôn hiện hữu.

Với hệ thống nhận dạng / thanh toán dựa trên blockchain, việc vi phạm dữ liệu trên một trong các trang web này sẽ có ít ảnh hưởng đến người dùng: cơ sở dữ liệu không còn là tài sản của công ty, nhưng được lưu trữ trên một mạng lưới các nút phân tán chỉ với người dùng đang nắm giữ Chìa khóa. Chi phí năng lượng cần thiết để làm tê liệt một blockchain (một cuộc tấn công Sybil) làm cho bất kỳ vi phạm như vậy không chỉ về mặt kỹ thuật không thể, nhưng có lẽ tốn kém hơn giá trị của dữ liệu mong muốn.

Một doanh nghiệp là những giải pháp tiên phong thuộc loại này là Nuggets, thanh toán thương mại điện tử dựa trên blockchain và nền tảng ID lưu trữ dữ liệu cá nhân và dữ liệu thanh toán an toàn trong blockchain, do đó người tiêu dùng có thể thực hiện thanh toán thương mại điện tử đơn giản và các giao dịch khác mà không cần chia sẻ dữ liệu cá nhân của họ với bất cứ ai – ngay cả Nuggets.

Điều đó có nghĩa là sẽ không có nhiều dữ liệu bị vi phạm vì các công ty không phải lưu trữ dữ liệu của người tiêu dùng.

Nuggets, thanh toán thương mại điện tử blockchain và nền tảng ID, đã được nhà cung cấp trực tuyến của Trung Quốc JD.com’s AI Catapult Accelerator (AICA) lựa chọn.

Với hơn 266.000.000 khách hàng tích cực, JD là một người bán trực tiếp của hàng triệu thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới và sở hữu một thị trường của hơn 160.000 thương gia. Tại Trung Quốc, 80% đơn hàng của khách hàng JD được sản xuất từ ​​thiết bị di động.

Các nhà bán lẻ đã được tăng cường sự tham gia của nó trong blockchain trong 12 tháng qua, thông qua hoạt động nội bộ và quan hệ đối tác bên ngoài. Năm 2017, chi nhánh hậu cần của hãng đã trở thành thành viên đầu tiên của Trung Quốc trong Blockchain trong Hiệp hội Vận tải (BiTA), cùng với các nhà sản xuất trong ngành như FedEx.

TOKEN SALE

NUG đang được bán Pre-sale với giá ưu đãi giảm 20% so với giá bán ra công chúng (Min đầu tư 10.000 USD nếu đầu tư bằng tiền USD). Tuy nhiên tin mừng là họ đang Airdrop 600 NUG cho ai tham gia đăng ký theo link chi tiết ở bài này.

  • Token sale: 01/05/18-15/05/18
  • Ticker: NUG
  • Token type: ERC20
  • ICO Token Price: 1 NUG = 0.0086 USD
  • Fundraising Goal: 30,000,000 USD
  • Total Tokens: 10,000,000,000
  • Available for Token Sale: 35%
  • Whitelist: NO
  • Know Your Customer (KYC): NO
  • Min/Max Personal Cap: NO / NO
  • Token Issue: 3 WEEKS AFTER ICO
  • Accepts: ETH, BTC, USD

TEAM AND ADVISORS

Nuggets có đội ngũ thành viên rất giàu kinh nghiệm về lãnh vực Tài chính thanh toán và được những cố vấn hàng đầu chuyên nghành. Trong đó phải kể đến Quinn-Watson từ Sebastian là một công ty phát triển kinh doanh hàng đầu, tổ chức gây quỹ và tư vấn bán hàng token, tập trung vào châu Á và Mỹ. Ông đã tư vấn cho một số dự án ICO thành công và dẫn đầu thị trường như Power Ledger, Bluzelle, Simple Token, Canya, Viberate và AirSwap.

ALASTAIR JOHNSON:

Sáng lập & CO- Alastair đã trải qua hơn 25 năm kinh doanh và đổi mới, gần như hoàn toàn trong đổi mới kỹ thuật số: lấy ý tưởng lớn và thiết kế thông qua để giao hàng. Với kiến ​​thức sâu rộng về các lĩnh vực kỹ thuật, sản xuất và thương mại, ông đã dẫn đầu về phát triển sản phẩm và tiếp thị sản phẩm toàn cầu cho các nhãn hiệu như Microsoft, Skype, Office, Xbox, Hololens, Disney, TED và BBC. Ông đã tạo ra và lãnh đạo các đội toàn cầu đa ngành trong cả hai công ty mới thành lập và tập đoàn đa quốc gia, cả phía khách hàng và bên đại lý.

SEEMA KHINDA JOHNSON:

Đồng Sáng lập & COO-Seema có hơn 18 năm kinh nghiệm chiến lược dẫn đầu các nhóm và đưa ra thương mại hóa, sản phẩm, chiến dịch và dự án lớn. Cô đã thành công trong việc tung ra các sản phẩm toàn cầu trên nhiều vùng và các nền văn hóa cho các nhãn hiệu như Skype và Microsoft, đạt được sự cam kết và mua sắm chính của người dùng.

ADI BEN-ARI:

Adi là một CTO nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm về thiết kế, phát triển và dẫn đầu các giải pháp và đội ngũ công nghệ. Ông đã làm việc trên các lĩnh vực viễn thông và fintech. Một chuyên gia về blockchain, Adi cũng đồng sáng lập Applied Blockchain – một nhóm các chuyên gia blockchain tập trung vào việc tạo ra các ứng dụng trong thế giới thực mà khai thác các đặc tính độc đáo của blockchain. Cùng nhau, họ đã cung cấp các sản phẩm nền tảng-agnostic và các khuôn khổ bảo mật / an toàn cung cấp các mục tiêu kinh doanh thực sự.

JOSHUA J. BOUW:

Cố vấn chiến lược Cao cấp: Joshua phát triển quan hệ đối tác mới và tư vấn cho chiến lược kỹ thuật của Nuggets. Là người sáng tạo ra công nghệ blockchain, ông đã thành lập Blackcoin – tiền tệ 100% vốn đầu tiên của thế giới – vào năm 2014.Joshua là người nhận hợp đồng thông minh đầu tiên, là một trong những người tham gia vào nền tảng hợp đồng thông minh của BlackHalo và BitHalo. Một trong những bố già chứng minh cổ phần, Joshua là một diễn giả nổi tiếng về các loại tiền tệ khác nhau, và đã đại diện cho altcoins tại OKCoin và các sự kiện Huobi.

 SALLY EAVES

Cố vấn chiến lược Cao cấp: Sally thúc đẩy các đối tác chiến lược toàn cầu của Nuggets. Cô có rất nhiều kinh nghiệm trong thế giới thanh toán, FinTech và blockchain, và luôn được đánh giá cao trong top 10 về ảnh hưởng của các kênh truyền thông và xã hội trên toàn thế giới.

Là thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes, Sally có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật viên, giáo sư thực hành của FinTech và người sáng lập, chuyên về các công nghệ gây rối. Cô cũng là một tác giả hoàn hảo, và cuốn sách mới nhất của cô, Edge of Distruption, sẽ ra mắt vào năm 2018.

SEBASTIAN QUINN-WATSON

Cố vấn chiến lược: Sebastian là một công ty phát triển kinh doanh hàng đầu, tổ chức gây quỹ và tư vấn bán hàng token, tập trung vào châu Á và Mỹ. Ông đã tư vấn về một số dự án thành công và dẫn đầu thị trường như Power Ledger, Bluzelle, Simple Token, Canya, Viberate và AirSwap. Ông cũng nằm trong các ban cố vấn của Power Ledger, Canya và Bluzelle.

Website và kênh thông tin của Nuggets

Truyền thông về Nuggets

Nuggets là một dự án clix5 theo dõi khá lâu từ năm ngoái và là một dự án nằm trong danh sách theo dõi đầu tư. Với truyền thông và marketing gần đây họ tiếp cận được với nhà đầu tư nhiều hơn, đặc biệt với sự hợp tác cùng JD.com một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc đã tạo một giá trị thương hiệu và dịch vụ mà Nuggets mang lại sẽ là một dịch vụ rât có giá trị khẳng định vai trò của Blockchain trong tương lai.

Như đã đề cập ở trên, Nuggets đang Airdrop miễn phí 600 Token NUG cho ai tham gia kênh telegram của họ và đăng ký làm thành viên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu số Token này qua mấy bước đơn giản.


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Sui Network công bố đợt mở bán SUI token cho cộng đồng, không có Airdrop

Các cố vấn tài chính nhìn nhận tiền điện tử hiện tại như thế nào?

Top 6 dự án zkEVM: Chìa khóa cho tương lai có thể mở rộng của Ethereum