HOT News-Gramtoken.io là trang giả mạo dự án ICO của Telegram

(Dự án ICO/TON Token) Telegram chưa bao giờ thừa nhận bất kỳ kết nối nào với Gramtoken.io hoặc bất kỳ dự án blockchain nào.

Mới đây, một trang web tuyên bố là trang chủ của ICO cho ứng dụng Telegram đã xuất hiện trên internet. Trang web-được thiết kế tốt và có đầy đủ hầu hết các tính năng phù hợp-cho phép người tham gia gửi BTCETH để đổi lấy thẻ Token gọi là ‘GRAM’.

Tuy nhiên, có điều gì đó chắc chắn là không chính xác. Mặc dù trang web dường như là hợp pháp nhưng nó hoàn toàn không được đề cập đến bất kỳ dự án blockchain nào trên trang web Telegram. Ngoài ra, Twitter đã có hàng trăm bài báo lên án Gramtoken.io và đặt câu hỏi về tính hợp pháp của ICO.

Mặc dù nhiều bài báo đã được gửi trực tiếp đến Pavel Durov, tuy nhiên ông và không có bất cứ ai từ Telegram tuyên bố Telegram có liên quan đến Gramtoken.io hay không.

Trang web để thông tin Pre-ICO còn hai ngày và giá GRAM=0.8$

Ngoài việc thiếu sự thừa nhận nào từ trang web Telegraph thực sự, Gramtoken.io còn thiếu thông tin về cách liên hệ với những thành viên đội ngũ của dự án.

Trong bản full whitepaper của Telegram, giá GRAM=0.1$

 

Theo FMN nhiều khả năng trang web này do một nhóm lừa đảo từ Nga thực hiện. 


Tin mới nhất xác nhận từ CEO của Telegram: Gramtoken.io là trang giả mạo dự án ICO của Telegram


Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.

Để không bỏ lỡ thông tin mới trên Bitcoininus, vui lòng theo dõi kênh Telegram / FB hoặc đăng ký nhận e-mail.

Related posts

Sui Network công bố đợt mở bán SUI token cho cộng đồng, không có Airdrop

Đầu tư vào ICO không còn hấp dẫn?

Giao thức cho vay DeFi Morpho đã huy động được 18 triệu đô la do Andreessen Horowitz và Variant dẫn đầu